โหลดเกมส์ Dota 2 ออฟไลน์ + ภาษาไทย | ไฟล์เดียวจบ

โหลดเกมส์ Dota 2 ออฟไลน์ + ภาษาไทย | ไฟล์เดียวจบ

DotA 2 Offline ภาษาไทย เกมส์วางแผนเก็บเลเวล ตีป้อม แต่เวอร์ชั่นนี้เป็น เวอร์ชั่นที่เล่นได้โดยไม่ต้องต่อเน็ท เป็น Dota 2 ออฟไลน์ ที่เราไว้ฝึกเล่นกันกับบอท เผื่อใครที่ต้องการเล่นเกมส์ Dota2 แต่ไม่มีเน็ท ก็ลองโหลดเกมส์ Dota 2 ออฟไลน์ ไปเล่นดูได้ ตัวเกมส์เป็น Dota 2 ออฟไลน์ ภาษาไทย ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้นเยอะ และที่สำคัญ โหลดง่ายเพราะเป็น Dota 2 ออฟไลน์ ไฟล์เดียวจบ

โหลดเกมส์ Dota 2 ออฟไลน์ โหลด Dota 2 โหลดเกมส์ Dota 2 โหลดเกมส์ Dota 2 ภาษาไทย โหลดเกมส์ Dota 2 ออฟไลน์ โหลดเกมส์ Dota 2 ไฟล์เดียว โหลดเกมส์ Dota 2 ไฟล์เดียวจบ

dota2 offline

ระบบที่ต้องการขั้นต่ำ
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 หรือใหม่กว่า
หน่วยประมวลผล: Dual Core มีจาก Intel หรือ AMD 2.8 GHz
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิก: NVIDIA GeForce 8600 / 9600GT, ATI / AMD Radeon HD2600 / 3600
DirectX: 9.0c เวอร์ชัน
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB
การ์ดเสียง: รองรับ DirectX

===== ตัวอย่างเกมส์ =====

โหลดเกมส์ Dota 2 ออฟไลน์ + ภาษาไทย | ไฟล์เดียวจบ

โหลด Dota 2 ออฟไลน์ เป็นเกมการแข่งขันของการกระทำและกลยุทธ์การเล่นทั้งมืออาชีพและลวกโดยล้านของแฟน ๆ ทั่วโลกหลงใหล ผู้เล่นเลือกจากสระว่ายน้ำมากกว่าร้อยวีรบุรุษขึ้นรูปทั้งสองทีมของห้าผู้เล่น วีรบุรุษ Radiant แล้วการต่อสู้ของพวกเขา counterparts Dire เพื่อควบคุมภูมิทัศน์จินตนาการที่งดงามขับเคี่ยวแคมเปญของไหวพริบชิงทรัพย์และสงครามทันที

ต้านทานไม่ได้มีสีสันบนพื้นผิว เกมส์ Dota 2 เป็นเกมของความลึกอนันต์และซับซ้อน พระเอกทุกคนมีอาร์เรย์ของทักษะและความสามารถที่รวมที่มีทักษะของพันธมิตรของพวกเขาในรูปแบบที่ไม่คาดคิดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีเกมที่เคยได้จากระยะไกลเหมือนกัน นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ว่าปรากฏการณ์ เกมส์ Dota 2 ยังคงเติบโต มีต้นกำเนิดมาเป็นแฟนทำ Warcraft 3 ปรับเปลี่ยน Dota ก็ส่งผลกระทบใต้ดินทันที หลังจากมาถึงวาล์ว, นักพัฒนาชุมชนเดิมได้ bridged ช่องว่างให้กับผู้ชมรวมมากขึ้นเพื่อให้ส่วนที่เหลือของโลกสามารถสัมผัสเกมเพลย์หลักเดียวกัน แต่มีระดับของโปแลนด์เท่านั้นที่สามารถให้วาล์ว

(ขนาดไฟล์ 3 GB)

Part1

***อ่านตรงนี้***
มือใหม่ โหลดเกมส์ไม่เป็น กดตรงนี้
Password แตกไฟล์: loadgamepc-free.com
ใช้ Winrar เวอร์ชั่นล่าสุดในการแตกไฟล์
ปิด Antivirus ขณะติดตั้งเกมส์ด้วย