โหลดเกมส์ Yandere Simulator [PC] ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ ฟรี

โหลดเกมส์ Yandere Simulator [PC] ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ ฟรี

โหลดเกมส์ ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ เกมส์ที่เรียกได้ว่า สร้างมาเพื่อสาวๆที่แอบรักรุ่นพี่ ซึ่งคำว่า ยันเดเระ มาจากคำว่า ยาไม ซึ่งแปลว่า ความเจ็บปวด ไม่สบาย และ คำว่า เดเระ ซึ่งก็เป็นเสียง เขิลอายตามแบบฉบับของการ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่น โดยเกมส์นี้ มีตัวละครนางเอกชื่อ ยันเดเระ นั่นเอง ซึ่งนิสัยก็คือ เป็นสาวขี้อาย แต่รักใครรักจริง เรียกได้ว่า แอบโหดแบบสุดๆเลยฮ่าๆๆ ซึ่งในเกมส์นี้ก็มีฉากต่างๆ ให้เราได้เล่นไม่ว่าจะเป้นการแอบตามรุ่นพี่สุดหล่อ การแอบไปฆ่าสาวที่มา ยุ่งกับคนที่เราชอบ (โหดจริงๆ) เกมส์ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ ด้วยคาแรกเตอร์ที่อารมณ์รุนแรงขนาดนี้ จนเป็นที่ชื่นชอบมากๆของสาวๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ เกมเกี่ยวกับคาแรกเตอร์นี้ก็เกิดขึ้นจนได้ ในชื่อ Yandere Simulator ที่มีตัวเองนาม ยันเดเระจัง หญิงสาวที่ยันเดเระสุดๆ ใครที่อยากลอง โหลดเกมส์ Yandere Simulator ก็ลองโหลดเกมส์ pc ฟรี ที่ลิงค์ด้านล่างไปลองดูได้เลย หรือ ใครที่ยังไม่เคยเล่นก็อลองดู วีดีโอตัวอย่างเกมส์ไปก่อนก็ได้ แต่รับรองว่า เกมส์นี้ สนุกแน่นอน

โหลดเกมส์ Yandere Simulator ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ โหลดเกมส์ Yandere Simulator ไฟล์เดียว โหลดเกมส์ Yandere Simulator โหลด Yandere Simulator โหลดเกมส์ Yandere Simulator ฟรี โหลด ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ ดาวน์โหลด โหลดเกมส์ ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์

ระบบขั้นต่ำ
OS:Windows XP / 7
Processor: Intel Duo Core @2.4GHz
Memory: 2GB RAM
Ghaphics: 512MB VRAM
DirectX: 9.0
Hard Drive: 1GB free space

===== ตัวอย่างเกมส์ =====

โหลดเกมส์ Yandere Simulator [PC] ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ ฟรี

เรารับบทเป็นสาวน้อย…ที่ไม่ใช่แค่ยันเดเระ แต่เรียกได้ว่าเข้าขั้นโรคจิต! ที่แอบชอบรุ่นพี่คนนึงและเมื่อเธอพบผู้หญิงอื่นที่มาชอบรุ่นพี่เหมือนกัน วิธีเดียวที่จะทำให้ความรักเธอไม่มีอุปสรรค ก็คือกำจัดอีกฝ่ายให้พ้นทาง …การลักพาตัวและการฆาตกรรมจึงเกิดขึ้น ตัวเกมจะมีชาเลนจ์ให้เราทำ เช่นถ้าเราฆ่าคน (ซึ่งอาจจะไม่ใช่ศัตรูหัวใจ) คุณก็ต้องทำลายหลักฐาน จัดการศพ อะไรต่างๆ ให้เรียบร้อย ซึ่งถ้าไม่ทันก็จะลงเอยด้วยการถูกตำรวจจับและเกมก็จะโอเว่อร์นั่นเอง โหลดเกม Yandere simulator ฟรีที่นี่เลย

(ขนาดไฟล์ 629 MB)

โหลดเกมส์ Yandere Simulator
Part1

***อ่านตรงนี้***
Password แตกไฟล์: loadgamepc-free.com
วิธีโหลดเกมส์ Click
ใช้ Winrar เวอร์ชั่นล่าสุดในการแตกไฟล์
ปิด Antivirus ขณะติดตั้งเกมส์ด้วย

โหลดไม่ได้, ลิงค์เสีย, ขอได้ไม่เกิน 3 วัน แจ้งได้ที่นี่

==== วิธีลงเกมส์ ยันเดเระ ซิมูเลเตอร์ ====