โหลดเกมส์ Gang Beasts Online [PC] ฟรี | ไฟล์เดียวจบ

โหลดเกมส์ Gang Beasts Online [PC] ฟรี | ไฟล์เดียวจบ

เกมส์ Gang Beasts Online เกมส์แนว 3D ที่เราต่อสู้กับเพื่อนๆ แบบมั่วๆ นัวๆ กัน ฮ่าๆ เรียกได้ว่า ทั้งฮา ทั้งตะลุมบอนกันได้อย่างสนุก แน่นอนครับ เกมส์นี้ เล่นได้ 4 คน ต่อสู้กันได้ ตัวละครก็มีหลายๆแนวที่เราชอบ เช่น หมี ไก่ 555+  ใครที่อยากลองเล่นก็ โหลดเกมส์ Gang Beasts Online ไปลองเล่นกันดูได้เลยครับ โหลดง่าย ไฟล์เดียวจบจ้า

โหลดเกมส์ Gang Beasts Online เกมส์ Gang Beasts Online โหลด Gang Beasts Online โหลดเกมส์ Gang Beasts Online pc โหลดเกมส์ Gang Beasts Online ฟรี โหลดเกมส์ Gang Beasts Online

 

ระบบขั้นต่ำ
OS:Windows Vista
PROCESSOR:Core 2 Duo
MEMORY:2 GB RAM
GRAPHICS:SM3 512MB VRAM

===== ตัวอย่างเกมส์ =====

โหลดเกมส์ Gang Beasts Online [PC] ฟรี | ไฟล์เดียวจบ

แก๊งสัตว์เป็นเกมที่บุคคลหลายคนโง่กับตัวละครบูดบึ้งน้ำมูกมวยหมู่ที่โหดร้ายลำดับการต่อสู้ที่และสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายอย่างไร้เหตุผล
ดูในหนังสยองขวัญและสวนสนุกเป็นแก๊งฝ่าฝืนเหนียวต่อสู้เพื่อคว้าผลักดันดึงและบังคับให้ศัตรูของพวกเขาจากการถูกระงับโครงหน้าต่างทำความสะอาดสถานที่ท่องเที่ยวสวนสนุกที่ถูกทอดทิ้งและรถบรรทุกขนส่งสินค้าเชิงพาณิชย์
อ้าปากค้างด้วยความตกใจและความสุขที่น่าตื่นเต้นของพวกอันธพาลนักเลงโต farcically ไล่เตะและขว้างปาศัตรูของพวกเขาเป็นเครื่องจักรที่เป็นอันตรายที่ไม่ได้ระบุเผาหลุมเตาเผาขยะและเส้นทางในการเคลื่อนย้ายรถไฟ

(ขนาดไฟล์ 277 MB)

โหลดเกมส์ Gang Beasts Online
Part1

***อ่านตรงนี้***
Password แตกไฟล์: loadgamepc-free.com
วิธีโหลดเกมส์ Click
ใช้ Winrar เวอร์ชั่นล่าสุดในการแตกไฟล์
ปิด Antivirus ขณะติดตั้งเกมส์ด้วย

โหลดไม่ได้, ลิงค์เสีย, ขอได้ไม่เกิน 3 วัน แจ้งได้ที่นี่