โหลดเกมส์ Slime Rancher [PC] ฟรี เกมส์ทำฟาร์มสไลม์สุดน่ารัก

โหลดเกมส์ Slime Rancher [PC] ล่าสุด ฟรี เกมส์ทำฟาร์มสไลม์สุดน่ารัก

โหลดเกมส์ Slime Rancher เป็นเกมส์ทำฟาร์มสไลม์สุดน่ารัก เป็นเกมที่เล่นแล้วเพลินๆมากๆ เราต้องทำการสำรวจโลก แต่โลกของฟาร์มสไลน์นั้นถึงจะไม่ค่อยกว้างเท่าไหร่ ทีนี้เราก็ต้องหาสไลม์มาเลี้ยง ซึ่งในโลกของ สไลน์นั้นก็มีมากมายหลากหลายสายพันธุ์ ส่วนอาหารที่เราจะให้สไลน์กินนั้นก็แบ่งออกเป็น 3 ประเภท เช่น พวกผักต่างๆ ผลไม้ต่าง และเนื้อ(ไก่)  เกมส์ Slime Rancher เราสามารถผสมสไลม์ข้ามสายพันธุ์ได้ แต่ระวังหน่อยนะ ถ้าผสมเกินกว่า 2 สายพันธุ์ขึ้นไปมันจะกลายเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการให้อยู่ในฟาร์มสไลม์ของพวกคุณ เกมส์นี้ อาจมีมีอารมณ์เกมส์เหมือน Harvest Moon ที่ไม่มีเมืองไม่มีสาวให้จีบ แค่ปลูกผักผลไม้ เลี้ยงไก่ แล้วเอาไปให้สไลม์กิน แล้วเอาขี้มันไปขาย 555+ จริงๆ เกมส์นี้ยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะนะครับ หากใครไม่รู้ว่า เว็ปนี้คืออะๆร เว็ปนี้ คือ ที่โหลดเกมส์ฟรีและในเกมส์สไม์นั้นตัวเราไม่มีค่าความหิวหรือความต้องการในการนอนเลย เล่นได้เพลินๆ ไม่ต้องหยุดพักเลยก็ยังได้นะ เพื่อนๆ สามารถโหลดเกมส์ Slime Rancher ไปเล่นได้เลย ไฟล์เดียวจบ ขอให้สนุกกับการเล่นนะครับ

โหลดเกมส์ Slime Rancher โหลดเกมส์ Slime Rancher ล่าสุด โหลดเกมส์ Slime Rancher ไทย โหลดเกมส์ Slime Rancher PC โหลดเกมส์ Slime Rancher ฟรี โหลดเกมส์ Slime Rancher

ระบบขั้นต่ำ
OS: Windows 7, 8, 10
Processor: 2.2 GHz Dual Core
Memory: 2 GB of RAM
Graphics: 512MB VRAM
Disk space: 1 GB

===== ตัวอย่างเกมส์ =====

โหลดเกมส์ Slime Rancher [PC] ฟรี เกมส์ทำฟาร์มสไลม์สุดน่ารัก

เกมส์ Slime Rancher เป็นเกมที่จะให้เรารับบทเป็นคนเลี้ยงมอนสเตอร์  โดยแทนที่ตัวเกมจะเป็นรูปแบบ strategy แต่ดั๊นเป็นแนว fps แทน เอาล่ะสิ ! โดยคุณจะมีปืน สารพัดประโยชน์ ที่เอาไว้ดูด แล้วปล่อย  โดยปืนนี้จะเอาไว้ดูดมอนเตอร์ต่างๆ เข้ามา แล้วปล่อยเข้าฟาร์มของเรา หรือจะเอาไว้ดูดพวกอาหารก็ได้นะครับ โดยมอนสเตอร์แต่ล่ะตัว ถ้าเราเอามาเลี้ยงจะดรอปเพชรแตกต่างกัน ซึ่งก็มีมูลค่า ของเพชรหลายแบบเหมือนกัน และเราก็จะนำเพชรพวกนี้แหละ มาอัพเกรด กรงเลี้ยงมอนเตอร์ อะไรพวกนี้ และมอนสเตอร์ยังสามารถผสมกันได้ด้วยนะครับ แต่อย่าผสมมั่วเกินไป มันจะกลายเป็น มอนสเตอร์พันธุ์ที่คุณไม่อยากเจอ ( อยากรู้เป็นไงโหลดไปลอง )

ในแต่ละวันจะนำเสนอความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นที่พวกเขาพยายามที่จะสะสมความโชคดีในการดำเนินธุรกิจของเมือก ranching ขณะที่ผู้เล่นมีอิสระที่จะเข้าใกล้ความท้าทายเหล่านี้ แต่พวกเขาต้องการวันปกติอาจมีลักษณะเช่นนี้
ที่คุณตื่นเช้ามืดและได้รับการรดน้ำพืชที่ไร่ Slimes บางคนเป็นมังสวิรัติหลังจากทั้งหมด จากนั้นก็ถึงเวลาที่จะรวบรวมขึ้นไก่ plumpest จากสุ่มไก่ Slimes บางคนมีทั้งหมดไม่มังสวิรัติหลังจากทั้งหมด
ถัดไปคุณกำลังออกไปฟีด Slimes อาหารเช้าของพวกเขามากกว่าที่คอกเมือกเพื่อให้พวกเขาไม่ได้รับมากเกินไปออกจากมือในระหว่างวัน Slimes หิวได้รับน่ากลัว Slimes น่ากลัวไม่สามารถที่มีอยู่
กับไร่ของคุณพร้อมสำหรับวันนั้นมันถึงเวลาที่จะเริ่มต้นการสำรวจป่าเปลี่ยวของไกลช่วง ไปตามทางที่คุณจะพบ Slimes ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนพบเป็นชนิดใหม่ของผักที่จะปลูกฝังกลับมาที่ไร่และหวุดหวิดหลีกเลี่ยงการลงโทษบางอย่างในหุบเขาร่างกำยำ Slimes ดุร้าย

(ขนาดไฟล์ 420 MB)

โหลดเกมส์ Slime Rancher
Part1

***อ่านตรงนี้***
Password แตกไฟล์: loadgamepc-free.com
วิธีโหลดเกมส์ Click
ใช้ Winrar เวอร์ชั่นล่าสุดในการแตกไฟล์
ปิด Antivirus ขณะติดตั้งเกมส์ด้วย

โหลดไม่ได้, ลิงค์เสีย, ขอได้ไม่เกิน 3 วัน แจ้งได้ที่นี่